Quốc tế

Cựu Giám đốc FBI: Không "dỗi hơi" để ý quyết định sa thải bởi Trump!

Hôm 10/5, cựu Giám đốc FBI James Comey tuyên bố ông sẽ không mất thời gian nghĩ về quyết định của Tổng thống Trump trong việc sa thải hoặc cách thức thực thi quyết định này.

Trong một bức thư gửi các cựu nhân viên FBI, Cựu Giám đốc James Comey khẳng định rằng, ông sẽ không dành thời gian quan tâm đến quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump sa thải ông và cách thức thực thi quyết định này.

Cựu Giám đốc FBI James Comey nói không "dỗi hơi" để ý quyết định sa thải của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

"Từ lâu tôi tin rằng, một vị tổng thống có thể sa thải một Giám đốc FBI vì bất cứ lý do nào, hoặc không vì lý do nào cả. Tôi sẽ không dành thời gian nghĩ về quyết định này hoặc cách thức thực thi quyết định. Tôi hi vọng các bạn cũng sẽ không quan tâm đến vụ việc", ông Comey nhấn mạnh.

Trước đó, hôm 08/5, Bộ trưởng và Thứ trưởng Tư pháp Mỹ lần lượt là ông Jeff Sessions và Rod Rosenstein đã bày tỏ quan ngại của họ về khả năng hoạt động của ông Comey với Tổng thống Trump. Sau đó, Tổng thống Mỹ đề nghị hai quan chức này đưa những phát hiện và đánh giá của họ vào văn bản. 

Và Tổng thống Trump đã "mắng" ông Comey trong một bức thư thông báo quyết định sa thải. Trong thư, ông Trump khẳng định: "Bạn không thể là lãnh đạo hiệu quả" của FBI, đồng thời tuyên bố sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo là cần thiết để xây dựng lại niềm tin giữa Nhà Trắng và cơ quan thực thi pháp luật.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo