Quốc tế

Cựu nghị sỹ Hạ viện Nga bị bắn chết ở Kiev, Ukraine

Cựu nghị sỹ Duma Quốc gia Nga, tức Hạ viện Nga, Denis Voronenkov, đã bị sát hại trong một cuộc đọ súng ở Kiev, thủ đô Ukraine hôm 23/3.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời ông Andrey Krishchenko, cảnh sát trưởng thành phố Kiev cho biết,  ông Denis Voronenkov, cựu nghị sỹ Duma Quốc gia Nga, tức Hạ viện Nga, đã tử vong hôm 23/3 do bị bắn tại thủ đô Ukraine. 

Cựu nghị sỹ Duma Quốc gia Nga Denis Voronenkov bị bán chết tại Kiev, Ukraine hôm 23/3/2017. (Ảnh TASS)

"Một vụ nổ súng đã xảy ra ngay cạnh lối vào khách sạn Premier Palace cách đây khoảng 40 phút khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương. Danh tính người bị sát hại đã được xác định. Ông ấy là một chính trị gia Nga, cựu nghị sỹ Duma Quốc gia. Tôi có thể xác nhận rằng nạn nhân là ông Denis Voronenkov," ông Krishchenko tiết lộ với báo giới. 

Theo quan chức cảnh sát này, kẻ tấn công đã làm vệ sĩ của ông Voronenkov bị thương, tuy nhiên nhân viên bảo vệ này cũng kịp nổ súng đáp trả.

Ông Voronenkov chuyển sang sống tại Ukraine từ tháng 10/2016 và từ bỏ quyền công dân Nga. Ông được công nhận là công dân Ukraine kể từ tháng 12 năm ngoái. Từ ngày 15/2 năm nay, ông Voronenkov bị truy nã ở Nga và từ ngày 27/2, ông này bị truy nã quốc tế với cáo buộc tổ chức lừa đảo quy mô lớn.

Nên đọc
Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo