Pháp luật

Cứu người đàn ông trung niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

(DNVN) – Nguyên nhân của sự việc trên là do tâm lý chán nản, người đàn ông trung niên không tìm được lối thoát nên đành kết liễu cuộc sống của mình dưới dòng nước.

Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm lúc 17h, ngày 29/9. Người đàn ông trung niên với khuôn mặt buồn rầu, dắt chiếc xe máy Honda 82 đã cũ lê từng bước trên cầu Chương Dương.

Sự việc thu hút rất đông người đi đường
Sự việc thu hút rất đông người đi đường.

Những người chứng kiến kể lại: “người đàn ông ấy có vẻ mặt rất buồn, ông dắt chiếc xe đi đến đoạn giữa cầu thì bất ngờ dừng lại, dựng chiếc xe sát thành cầu rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước đang chảy xiết trong tiếng hô hoán của những người xung quanh”. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai có thể kéo ông ấy lại- anh Nguyên, một nhân chứng kể lại.

Tình hình nhanh chóng được người đi đường thông báo với chốt trực ở 2 bên đầu cầu, các chiến sĩ nhanh chóng sử dụng cano đuổi theo và đưa được người đàn ông lên bờ sao 20 phút dưới nước. Rất may, người đàn ông này cũng biết bơi nên không xảy ra trường hợp xấu nhất.

Sau khi được đưa lên bờ, hỏi han tình hình thì người đàn ông trung niên cho biết, ông tên Doãn Văn Vũ, 53 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội. Ông cảm thấy cuộc sống rất bế tắc, không có lối thoát nên muốn tìm đến cái chết. Trước khi có ý định tự tử, ông đã uống rượu để lấy thêm can đảm.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Hằng An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo