Xã hội

Cứu người yêu tự tử, người bạn trai chết đuối dưới hồ sâu

(DNVN) - Thấy bạn gái nhảy xuống hồ tự tử, chàng trai nhảy theo để cứu nhưng do không biết bơi nên nam thanh niên đã bị đuối nước tử vong, người bạn gái được người dân cứu sống.

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 1h ngày 13/6, tại khu vực hồ Thủy Sơn, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Nạn nhân là anh Đỗ Thanh B, sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú tại tổ 14, thôn Phi Uôn, xã Hiệp Thạch, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) mới lên tỉnh Lai Châu làm ăn.

Theo lời nhân chứng, vào thời điểm trên, một số người dân nghe tiếng kêu cứu tại khu vực hồ Thủy Sơn. Ngay lập tức, khi chạy ra thì thấy chị Tòng Thị Sáng (sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại bản Nà Cá, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) đang bám vào lan can hồ. 

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo NĐT.

Sau khi được người dân đưa lên bờ, chị Sáng bị ngất và được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, chị Sáng cho biết, còn một nam thanh niên là người yêu của mình ở dưới hồ. 

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị Sáng đã nhảy xuống hồ tự tử, sau đó anh B nhảy xuống cứu chị. 

Tuy nhiên, do trước đó B có uống rượu và không biết bơi nên đã bị chìm xuống đáy hồ, còn chị Sáng do nhảy gần bờ, nước nông, chị đã bbám được vào lan can để kêu cứu. 

Sự việc sau đó được trình báo lên Công an TP Lai Châu, nhận được tin báo, lực lượng Công an đã phối hợp với chính quyền địa phương, cũng như lực lượng quân đội tiến hành tìm kiếm thi thể của anh Đỗ Thanh B..

Một cán bộ thuộc Công an TP. Lai Châu, mặc dù có đông người tham gia tìm kiếm, tuy nhiên do mặt hồ rộng, nước sâu nên cho đến thời điểm 11h cùng ngày, thi thể của anh B. đã được tìm thấy.

 

Nên đọc
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo