Xã hội

Cựu vũ nữ 63 tuổi có vẻ đẹp hấp dẫn, trẻ trung như gái đôi mươi

(DNVN) - Không ai có thể thoát được quá trình lão hóa, nhưng nhiều người đã choáng với nhan sắc gái đôi mươi của cựu vũ nữ 63 tuổi.

Sian Lesley là ca sĩ chuyên nghiệp, hiện đang sống cùng người bạn đời tại Madeira, Bồ Đào Nha. Tuy đã 63 tuổi nhưng vẫn thu hút sự chú ý của những chàng trai ở độ tuổi 20.

Thân hình quyến rũ tuổi lục tuần của nữ vũ công kiêm ca sĩ Lesley.
Thân hình quyến rũ tuổi lục tuần của nữ vũ công kiêm ca sĩ Lesley.

Sian cho biết bà tập thể dục thường xuyên và dùng kem chống nắng, hạn chế rượu bia để ngăn cảnh tuổi tác, nhưng trên thực tế điều này có được do di truyền, khi mẹ bà trông chỉ như một phụ nữ 50 khi mất ở tuổi 74 vào hơn 10 năm trước.

Thực tế bà cũng từng đi căng lại da mặt vài năm trước nhưng bác sĩ khuyên bà không nên tiếp tục cho đến tuổi 65. Bà cũng có chế độ ăn nhiều rau quả, tiệc trà với bánh và đồ ăn nhẹ cùng một chút rượu vang trắng hoặc vang đỏ cho bữa tối. 

Những gì mà bà Sian Lesley đối xử với cơ thể như ăn uống lành mạnh, tập thể dục, chống nắng đã đem lại cho bà ngoại hình trẻ trung đáng ngạc nhiên. Sian Lesley khó đoán tuổi đến mức một lần bà cùng cô cháu gái bước vào quán bar, có thanh niên trẻ 24 tổi đã tới tán tỉnh và hẹn bà đi ăn trưa vào sáng hôm sau. Bà nói mình 63 tuổi và anh ta cố giữ bình tĩnh :"Tôi chẳng quan tâm, miễn là em quá nóng bỏng". Lúc đó bà chẳng biết nói gì hơn và chỉ biết cười không dứt. 

 

Kết quả của những nỗ lực của bà là lời mời hẹn hò từ một chàng trai 24 tuổi khi đang ở trong quán bar cùng với người cháu.

Ngân Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo