Pháp luật

Cựu y tá lừa đảo, chiếm đoạt 3 tỷ đồng của hơn 30 người

Tăng tự nhận có nhiều mối quan hệ có thể xin được việc làm công chức tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh, đối tượng lừa đảo hơn 30 người chiếm đoạt số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngày 20/10, CQĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã bắt giữ thành công và dẫn giải Nguyễn Thị Tăng (59 tuổi, HKTT phường Đồng Tiến TP Hòa Bình), đối tượng bị truy nã đang lẩn trốn tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, báp ANTĐ đưa tin.

Theo hồ sơ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hòa Bình cho biết: Nguyễn Thị Tăng là y tá đã nghỉ hưu tự nhận mình có nhiều mối quan hệ có thể xin được việc làm công chức tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh và các tỉnh khác.

Đối tượng Nguyễn Thị Tăng tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu số trong thời gian từ đầu năm 2012 đến cuối năm 2016 Tăng đã đã nhận của trên 30 bị hại với số tiền hơn 3 tỷ đồng để xin việc cho nhiều người nhưng hết thời hạn cam kết vẫn không xin được việc.

Theo tin tức trên báo CAND, hiện nay Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi đối tượng để kịp thời đưa ra xử lý trước pháp luật.

Công an tỉnh Hòa Bình thông báo cho những ai là bị hại của đối tượng Nguyễn Thị Tăng tiếp tục đến khai báo với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình để kịp thời điều tra, xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo