Pháp luật

Đã bắt được 2 nghi can vụ tài xế taxi chết bất thường ở Thủ Đức

Sau 1 tuần điều tra, cơ quan chức năng đã bắt được 2 nghi can giết tài xế taxi cướp tài sản ở Thủ Đức.

Ngày 3/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị đã bắt được 2 nghi can giết tài xế taxi cướp tài sản. Ban đầu cơ quan chức năng chưa tiết lộ danh tính 2 đối tượng, báo CA TP.HCM đưa tin.

Được biết trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 26/3, người dân sống gần bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Th3 Đức) nhìn thấy một taxi hãng Vinasun đậu tại bãi đất trống trong hẻm 74, đường Tân Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Đã bắt được 2 nghi can vụ tài xế taxi chết bất thường ở Thủ Đức. Ảnh: KT

Đến trưa cùng ngày, thấy xe taxi vẫn còn ở đó nên người dân tới kiểm tra thì hoảng hồn nhìn thấy người đàn ông khoảng 51 tuổi đã tử vong trong xe, trong tình trạng há miệng, mặc áo, không mặc quần.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường và xử lý vụ việc.

Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân là tài xế taxi của hãng trên đã chết bất thường, có giấu hiệu nghi án nên công an đã mở rộng điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, trinh sát Công an quận Thủ Đức đã tìm ra 2 nghi can là nữ giới. Ban đầu các đối tượng này thừa nhận đã điều tài xế từ quận Gò Vấp xuống quận Thủ Đức rồi chuốc thuốc mê sát hại cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo