Pháp luật

Đã bắt được đối tượng sát hại mẹ đẻ

(DNVN) - Chỉ vì cãi mẹ, trong phút nông nổi nghịch tử đã sát hại mẹ dẫn tới tử vong. Sau khi gây án đối tượng trốn vào rừng sâu và bị cảnh sát bắt giữ sau đó.

Ông Lê Hùng Vinh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Yên Thế, Yên Bái cho biết cơ quan chức năng thị trấn Yên Thế đã phối hợp cùng với Công an huyện Lục Yên đã bắt được hung thủ gây ra cái chết của bà Hoàng Thị H. (SN 1952, trú tại tổ dân phố số 12, thị trấn Yên Thế) xảy ra vào buổi trưa ngày 27/7, theo tin tức trên Đời sống Plus.

Công an huyện Lục Yên đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh Đời sống Plus.

Theo đó, đúng như nghi vấn ban đầu của cơ quan chức năng, hung thủ gây ra vụ án mạng khiến bà H. tử vong không ai khác chính là người con thứ 3 Nông Văn Toản (SN 1975).

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Thượng tá Bùi Việt Hùng - Trưởng Công an huyện Lục Yên cũng cho biết đơn vị này đã phối hợp với cơ quan chức năng thị trấn Yên Thế và quần chúng nhân dân tóm gọn đối tượng Toản khi tên này đang lẩn trốn trên quả đồi ngay phía sau nhà.

Trước đó, khoảng 11h ngày 27/7, một số người dân trú tại tổ dân phố 12 bất ngờ nghe tiếng hét thất thanh trong nhà bà H.. Khi mọi người chạy sang thì phát hiện bà H. bị nhiều vết chém trên người và tử vong sau đó, theo báo Người lao động.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Qua chứng cứ có tại hiện trường, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi phạm gây ra vụ án chính là Nông Văn Toản, con trai bà H., và nghi phạm đã bỏ trốn.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Đời sống Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo