Pháp luật

Đã bắt được hung thủ đâm chết 2 thanh niên ở Sài Gòn

(DNVN) - Sau khi đâm chết 2 thanh niên dưới chân cầu Tân Thuận, Q. 7, TP. HCM, 5 đối tượng gây án đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi giết người.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, theo thông tin ban đầu vào 1h 30 phút rạng sáng ngày 17/8, người dân nghe tiếng la hét nên chạy ra xem thì thấy một nam thanh niên bị đâm chết đang nằm gục bên vỉa hè trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn, khu vực gần cầu Tân Thuận (Q.7, TP. HCM). Tiếp tục xuất hiện kẻ côn đồ cầm con dao đuổi theo truy sát thanh niên khác vào sâu trong hẻm.

Một lúc sau, mọi người nghe tiếng la hét tiếp theo phát ra từ trong hẻm 67 rồi nam thanh niên cầm dao vụt chạy ra ngoài leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Khi mọi người tới nơi thì thấy nam thanh niên này bị đâm nhiều nhát trên người lòi ruột. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng đã tử vong ngay sau đó.

Chiếc xe máy tang vật của vụ án được công an đưa về phục vụ điều tra - Ảnh: Thiên Long.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP. HCM nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy bắt hung thủ gây án. Tại đây, cơ quan công an thu giữ một chiếc xe tang vật mang BKS 59C - 2564.13.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm nhất được huy động tham gia phá án. Danh tính hai nạn nhân cũng được cơ quan công an xác định là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ P. Tân Kiểng) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

Qua trích xuất các dữ liệu từ camera an ninh xung quanh, cơ quan công an đã khoanh vùng được các đối tượng gây án. Bằng biện pháp thuyết phục, động viên các đối tượng ra đầu thú, đến tối ngày 18/7 đã có 5 trên tổng số 7 nghi can tham gia nhóm truy sát đã ra đầu thú. Báo Zing news thông tin.

Bước đầu các hung thủ khai trước đó họ có mâu thuẫn sau va chạm xe với anh Nguyễn Phước Hồng và Trần Văn Chốp. Sau đó, vào khoảng 1h30 ngày 17/7, họ tình cờ gặp 2 thanh niên ở gần chân cầu Tân Thuận (phường Tân Thuận Tây, quận 7) nên lao vào đánh nhau. 

Trong lúc hỗn loạn, Hồng và Chốp bị đâm gục tại chỗ. Nạn nhân được bạn được đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo