Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm đâm trọng thương "Lục Vân Tiên" ở Bắc Ninh

Công an huyện Thuận Thành - Bắc Ninh đã xác định và triệu tập nghi phạm đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn - người giúp cô gái gặp tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng nay 15/2, đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này đã xác định được nghi phạm đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) - người giúp đưa cô gái gặp tai nạn giao thông đi cấp cứu, báo Thanh niên đưa tin.

Theo đại tá Chinh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau nhiều giờ truy tìm, vào khoảng 20h tối qua 14/2, lực lượng công an đã tìm được và triệu tập nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) về trụ sở công an làm việc.

Trao đổi với PV báo Giao thông, Đại tá Chinh cho biết, hiện công an đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai người này để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Sơn bị đâm một nhát thấu phổi. Ngoài đối tượng Khá, còn có một thanh niên đi cùng người này có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc.

Anh Nguyễn Hải Sơn đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn rất yếu. Ảnh: Thanh niên

Được biết, trước đó, ngày 11/2, anh Nguyễn Hải Sơn đang đi trên đường thuộc địa phận phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh thì gặp một vụ TNGT giữa xe máy và taxi. Cô gái đã đâm vào đuôi chiếc xe taxi rồi ngã ra đường bất tỉnh.

Chứng kiến vụ tai nạn, anh Sơn đưa cô gái tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Trong lúc anh Sơn đang hoàn thiện thủ tục nhập viện cho cô gái, bất ngờ có một thanh niên được cho là quen biết với nạn nhân tìm đến. Người thanh niên cho rằng anh Sơn là người gây tai nạn nên đã dùng dao đâm một nhát vào lưng anh Sơn rồi bỏ trốn. Anh Sơn được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất yếu.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo