Pháp luật

Đã bắt nghi phạm cứa cổ sát hại lái xe, cướp taxi

Lực lượng công an Hải Dương đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại anh Dương Văn Hải (31 tuổi), cướp taxi trên địa bàn huyện Thanh Hà.

Đêm 11/6, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà xác nhận lực lượng công an đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại anh Dương Văn Hải (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), lái xe Công ty taxi 712. 

Nghi phạm được xác định là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà).

Nghi can Vũ Viết Tuân.

Quá trình làm việc với người thân và đại diện Công ty taxi 712 cho biết tối 10/6, anh Hải đến công ty làm việc bình thường và công ty không điều động anh chở khách qua bộ đàm.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, anh Hải đón khách dọc đường từ Cẩm Phả về Thanh Hà.

Do đó, Công an tỉnh xác định đối tượng nghi vấn có liên quan là người Thanh Hà, đang làm việc tại Quảng Ninh. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành rà soát đầu vào, là nơi đối tượng thuê xe. Đồng thời kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ để rà soát địa bàn phát hiện xác của nạn nhân.

Thi thể anh Hải được phát hiện cạnh tỉnh lộ 390, thuộc địa phận xã Hồng Lạc (Thanh Hà).

Qua rà soát, đến chiều 11.6, đã xác định đối tượng nghi vấn là Vũ Viết Tuân. Tuân là đối tượng có mối quan hệ rộng, đối tượng từng có thời gian đi sang Trung Quốc và Cẩm Phả (Quảng Ninh) lao động.

Quá trình làm việc, gia đình của đối tượng cho biết Tuân đã bỏ nhà đi từ nhiều ngày nay. Tiếp tục lần theo đối tượng gây án, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thanh Hà đã làm rõ và tạm giữ đối tượng.

 

Được biết anh Hải là người quê gốc huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng). Xây dựng gia đình, anh Hải đã về sống ở quê vợ tại TP Cẩm Phả.
Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh Hải đã được gia đình đưa về để mai táng theo phong tục địa phương.

Chiếc xe của nạn nhân được tìm thấy khu vực cầu Hợp Thanh (cùng huyện Thanh Hà) trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Như tin đã đưa, khoảng 6 giờ ngày 11.6, người dân phát hiện xác một người đàn ông bên tỉnh lộ 390B đoạn qua xã Hồng Lạc (Thanh Hà), trên cổ nạn nhân có vết thương như dao cứa. Nạn nhân được xác định là anh Dương Văn Hải (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Sáng cùng ngày, chiếc xe ô tô Toyota 14A-278.98 của nạn nhân được tìm thấy ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy (cùng huyện Thanh Hà), cách nơi phát hiện thi thể anh Hải hơn 10km trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Nên đọc
Theo Báo Hải Dương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo