Xã hội

Đà điểu xổng chuồng chạy rông trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

(DNVN) - Một con đà điểu cao lớn sau khi xổng chuồng đã chạy ra cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình khiến nhiều người điều khiển phương tiện giao thông chú ý.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vừa qua, thành viên diễn đàn otofun đăng tải bức ảnh chụp đà điểu chạy cùng chiều lưu thông với ôtô trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Anh này chia sẻ “đang chạy với tốc độ 120 km/h gặp em chân dài tới nách...”. Bức ảnh thể hiện con vật chạy giữa làn đường, một bên là xe tải và bên kia là xe 4 chỗ.

Con đà điểu chạy rông trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Ảnh: Zing.vn.

Trao đổi với Zing.vn, Giám đốc Công ty vận hành cao tốc (VECO&M) Bùi Đình Tuấn cho hay, đà điểu bị xổng từ trạm dừng nghỉ trên cao tốc, đoạn qua địa phận tỉnh Hà Nam trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nhân viên tuần đường cùng chủ con vật đã phối hợp bắt đà điểu ngay sau đó. 

Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình được quy định tốc độ tối đa 120 km/h, do đó gia súc hay gia cầm thả rông sẽ khiến các phương tiện lưu thông tốc độ cao gặp nguy hiểm.

Theo quy định tại nghị định 171/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt, hành vi để súc vật đi trên đường bộ; để súc vật đi qua đường không bảo đảm an toàn cho người và phương tiện đang tham gia giao thông sẽ bị phạt tiền từ 60.000 đồng đến 80.000 đồng.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo