Pháp luật

Đã làm rõ vụ chồng đánh vợ, túm cổ kéo lê nạn nhân trong đêm tối

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông lôi kéo người phụ nữ vào ban đêm được cư dân mạng cho là chồng đánh vợ. Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, xử lý.

Liên tục những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh được cho là người chồng có hành động đánh vợ rồi túm cổ, lôi kéo nạn nhân vào ban đêm ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Ngay sau khi xuất hiện đoạn video, PV Người Đưa Tin đã nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Công an xã Phú Quới đang làm việc với anh D..Qua tìm hiểu, PV được biết, người đàn ông trong video là anh Nguyễn Hoàng D. (40 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ), người phụ nữ là chị Nguyễn Kiều T. (35 tuổi, vợ anh D.).

Công an xã Phú Quới đang làm việc với anh D..

Anh D. cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 21/4, cũng là ngày giỗ trong gia đình và anh D. có uống nhiều rượu. Sau khi có men rượu trong người, anh D. nhớ lại việc vợ bỏ đi ra ngoài ở riêng. Có lần cãi nhau, anh D. bị chị T. lấy dao đuổi chém nên tức giận.

Sau đó, anh D. đi tìm chị T. để nói chuyện. Khi gặp nhau tại ấp Phước Yên A (xã Phú Quới), anh D. có nắm cổ áo kéo T. đi. “Tôi định khi gặp vợ sẽ gọi về nhà nhưng do say rượu, không làm chủ bản thân nên tôi mới hành động như thế. Tôi rất hối hận, xin chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đồng thời, tôi cũng mong muốn được vợ tha thứ lỗi lầm và sớm trở về sống cùng với hai con”, anh D. buồn bã nói.

Nói về tính cách của chồng, chị T. cho biết: “Bình thường D. rất hiền, nhưng khi có rượu thì hay ghen tuông. Riêng sự việc xảy ra hôm đó, D. chỉ nắm cổ áo, còn tôi ngất xỉu là do có tiền sử hạ canxi”.

Nội dung vụ việc diễn ra cũng được Công an xã Phú Quới xác nhận. Theo đó, đơn vị này cho biết, anh D. có nắm cổ áo chị T. kéo đi. Lúc bị kéo, chị T. vẫn đi chứ không phải bị kéo lê như trên mạng đồn thổi trong những ngày qua.

Hiện tại, công an địa phương đang lấy lời khai của hai bên và nhân chứng để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo