Quốc tế

Đã mắt khi ngắm biệt thự gồm 58 phòng ngủ của Donald Trump

(DNVN)-Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ dành thời gian tận hưởng dịp Lễ Tại ơn cùng phu nhân và con trai út trong ngôi biệt thự dát vàng xa hoa, gồm 58 phòng ngủ và 38 phòng tắm ở bang Florida.

Trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cùng vợ Melania và con trai Barron dành thời gian tận hưởng trong biệt thự dát vàng xa hoa, rộng lớn ở Mar-a-Lago, Palm Beach, bang Florida.

Biệt thự của tỷ phú New York có tới 58 phòng ngủ, một câu lạc bộ bãi biển, phòng khiêu vũ, spa và sân chơi tennis.

Ông Donald Trump cùng với người vợ đầu, bà Ivana, đã mua ngôi biệt thự này vào năm 1993 với mức giá 10 triệu USD. Biệt thự này gồm một câu lạc bộ golf, spa và phòng khiêu vũ. 

Nhưng ngay cả khi những tiện nghi xa hoa không thể bị giảm giá trị từ đồ nội thất sặc sỡ và theo phong cách châu Âu. 

Ông Trump đã cải tạo biệt thự này theo sở thích riêng của bản thân, với một loạt những món đồ đắt tiền được mua từ khắp nơi trên thế giới. 

Một trong những căn phòng ở biệt thự xa hoa này có tường và sàn được ốp bằng gỗ gụ, với những chiếc ghế được làm theo kiểu cách kỳ lạ. 

Một trong số 58 phòng ngủ có một chiếc giường cỡ lớn, bốn chân giường bằng vàng và bộ bàn ghế trang điểm kê gọn gàng ở góc bên cạnh.

Ngoài số phòng khách khổng lồ, biệt thự của tỷ phú Trump có tới 33 phòng ngủ. 

Những tấm thảm Ba Tư hoa văn cổ điển được trải khắp nền nhà, trên tường treo nhiều bức tranh sơn dầu, trần nhà là những bức tranh lớn, được trang trí bởi đèn chùm sang trọng. 

Hàng loạt đồ nội thất được dát vàng xa hoa.

Khu vực nghỉ dưỡng rộng hơn 4.000 m2 cũng chứa nhiều đồ trang trí dát vàng lá, đá được chạm khắc tinh xảo và đá cẩm thạch quý hiếm. 

Những bức ảnh trên được chụp vào sau năm 1993 ngay sau khi ông Trump hoàn tất quá trình tu sửa khu biệt thự.

 

Nên đọc
NM (Theo Mirror)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo