Xã hội

Đà Nẵng: Cháy nổ kho chứa gạch men, 2 ô tô hư hỏng nặng

Kho hàng chứa gạch men rộng hơn 200 m2 ở TP Đà Nẵng bất ngờ phát nổ và bốc cháy, khiến ít nhất 2 ôtô bị hư hỏng nặng.

Sáng sớm ngày 6/5, tại kho chứa gạch men của Công ty CP H.V.S trên đường Lê Đại Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, xảy ra vụ cháy, khiến nhiều ôtô bị hư hỏng, theo tin tức trên báo Zing news.

Kho chứa gạch men bất ngờ phát nổ và bốc cháy, khiến nhiều ôtô bên trong nhà kho bị hư hỏng. Ảnh Zing news.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của công ty trên nghe nhiều tiếng nổ lớn, nên đi kiểm tra và phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nhà kho. Cả khu phố hoảng hốt, người dân vừa tri hô và dùng thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Nhiều người dùng thiết bị chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Bên trong nhà kho rộng hơn 200m2 đang có 5 ôtô khiến nhiều người lo ngại sẽ phát nổ và gây thiệt hại lớn, báo Vnexpress đưa tin.

Cảnh sát chữa cháy Đà Nẵng với 3 xe cứu hỏa cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường nhanh chóng triển khai đội hình dập lửa để cứu tài sản.

Ba trong số 5 xe ôtô được đưa ra ngoài kịp thời. Còn một xe 7 chỗ bị cháy phần đầu, một xe tải bị cháy phần đuôi. Nhiều tài sản khác bị thiêu rụi. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Vnexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo