Pháp luật

Đà Nẵng: Chị vợ tử vong bất thường, em rể nguy kịch

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm phá cửa xông vào thì thấy ngươi phụ nữ đã tử vong bất thường, người đàn ông bị thương trong tình trạng nguy kịch.

 Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 11/1, tại ngôi nhà thuộc tổ 106, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên thì một bé gái từ trong nhà trên chạy ra ngoài kêu cứu, theo tin tức trên báo Dân việt.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Đoàn Nguyên/Zing news.

Ngay khi phát hiện trong ngôi nhà có dấu hiệu bất thường, người dân liền đập cửa vào phòng thì phát hiện hai người bất tỉnh. Theo lời kể của ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, ngôi nhà trên do ông Huỳnh Dũng (SN 1980) làm chủ, sau khi người dân đập cửa vào phòng trong ngôi nhà thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong tại chỗ. 

Riêng nam thanh niên bị nhiều vết thương ở vùng cổ, được mọi người đưa đi cấp cứu sau đó. Tại hiện trường còn có một con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm. 

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành phong toả hiện trường và điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định ông Trần Tiến Hoàng (30 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam) và bà Trần Thị Mỹ Dung (38 tuổi, ngụ TP.Nha Trang), báo Thanh niên đưa tin.

Trên người bà Dung có nhiều vết đâm, trên cổ ông Hoàng có vết thương nghiêm trọng. Bà Dung lúc đó đã tử vong, còn ông Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, bà Dung là chị ruột của vợ ông Hoàng. Bốn ngày trước, bà Dung từ Nha Trang ra Đà Nẵng, đến nhà ông Huỳnh Dũng để phụ nghề may giúp em gái. Công an TP.Đà Nẵng cho biết có khả năng ông Hoàng đã đâm chết bà Dung rồi tự tử.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo