Xã hội

Đà Nẵng: Hàng chục cột điện "mọc" ở đường nhựa gây mất an toàn giao thông

(DNVN) - Trên đoạn đường Hoàng Văn Thái thuộc hai phường Hòa Minh và Hòa Khánh Nam của quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xuất hiện hàng chục cột điện nằm sát lề đường, gây cản trở giao thông, đồng thời làm mất mỹ quan đô thị.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân mà những cột điện này nằm trơ giữa đường là do công trình mở rộng thêm 2,8 km đoạn đầu tuyến Hoàng Văn Thái tiếp giáp Tôn Đức Thắng và đoạn 0,8km đường DT602 (đoạn từ nút giao với đường Hoàng Văn Thái đến ngã ba Bà Nà – Suối Mơ). Theo đó, đoạn 2,8 km đầu tuyến Hoàng Văn Thái (đoạn tiếp giáp với Tôn Đức Thắng đến bãi rác Khánh Sơn), điều chỉnh giảm chiều rộng vỉa hè mỗi bên từ 6m xuống còn 4m để tăng bề rộng mặt đường từ 15m lên 19m.

Cột điện "mọc" ở đường nhựa (?!)

Nhiều hộ dân sống gần khu vực này tỏ ra khá bức xúc về những cột điện “kém duyên” này. Bà Ngô Thị Châu (42 tuổi) cho biết: “Họ mở rộng đường mà việc lùi mấy cột điện này vô vỉa hè này cứ kéo dài mãi, nhiều người không để ý, mà cột điện nằm như thế thì làm sao không đụng cho được”.

Rất mong các cơ quan chức năng sẽ đẩy nhanh tiến độ công trình để sớm di dời các trụ điện, để con đường thông thoáng hơn và trả lại sự an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông.

Một số hình ảnh về cột điện "mọc" ở đường nhựa

 

Cột điện gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
 

 

 

Hàng chục cột điện "mọc" trên tuyến đường mỗi ngày có hàng ngàn khách du lịch đi qua
Chỉ cần các phương tiện tham gia giao thông không làm chủ được tốc độ thì sẽ  nguy hiểm do cột điện gây ra
Cột điện "mọc" ra đường hơn  một mét
Hộp công tơ điện thì lơ lửng ngay cổng nhà dân

Huỳnh Hà - Trần Huyền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo