Xã hội

Đà Nẵng: Một cô gái bị thiêu sống trước phòng trà

Nạn nhân bị hai thanh niên gọi ra ngoài rồi tạt xăng và châm lửa đốt khiến lửa cháy ngùn ngụt, cô gái bị bỏng nặng trên 90%...

(dantri) Vụ việc xảy ra khoảng 20h30' tối 20/4 tại phòng trà Dòng Thời Gian (đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Nạn nhân là chị Phan Thị Hải Yến (23 tuổi, trú phường An Khê, quận Thanh Khê).

Một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên, chị Yến đang ngồi uống cà phê trong quán với bạn thì có 2 thanh niên chạy xe máy đến gọi điện ra ngoài nói chuyện rồi bất ngờ tạt cả can xăng vào người chị, sau đó châm lửa đốt và nhảy lên xe một đối tượng chờ sẵn để bỏ chạy.

Người dân nhanh chóng dùng nước dập lửa và gọi xe đưa chị Yến đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Tại hiện trường, ngoài chị Yến ra còn có một số khách trong quán cũng bị bỏng nhẹ vì lửa xăng văng trúng.

Hiện trường để lại hai xe gắn máy dựng bên ngoài bị xăng bắn vào cháy nham nhở, biển hiệu sửa xe điện ở quán bên cạnh cũng bị cháy xém. Cơ quan công an còn thu được một vỏ lon đựng sơn loại 5 lít còn nồng mùi xăng, rất có thể đây là dụng cụ để đựng xăng mà các đối tượng dùng để đốt chị Yến.

Ông Phan Hải Sơn, bố chị Yến cho biết - con gái mình đang làm việc tại một công ty ở khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Những ngày gần đây, chị Yến có nhận được điện thoại của một đối tượng tán tỉnh nhưng chị từ chối vì đã đính hôn và chuẩn bị tổ chức lễ cưới.

Theo ông Sơn, rất có thể đối tượng trên đã tìm cách trả thù. Ông Sơn cũng đã báo cáo với lực lượng chức năng về sự việc này.

Hiện công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 

 

Trần Anh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo