Pháp luật

Đà Nẵng phát hiện thanh niên 9X chứa cả “kho” hàng nóng trong nhà

(DNVN) - Hàng chục vũ khí từ súng đến đao kiếm, roi điện… được đưa về từ Lạng Sơn để bán cho các thanh niên có nhu cầu sử dụng.

Ngày 23/6, cơ quan công an Đà Nẵng cho biết vừa thu giữ một số lượng lớn vũ khí tại số nhà K384/6A, đường Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng, chủ “kho” vũ khí trên là của Trần Huỳnh Viên, SN 1993.

Theo cơ quan công an, trong thời gian gần đây trên mạng xã hội có một số thanh niên có giao dịch mua bán vũ khí qua internet. Bằng phương pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã nắm được ngày giờ mang hàng về của những “anh chị” buôn vũ khí.

"Kho" vũ khí bị cơ quan công an thu giữ.

Sau khi xác định được "kho” vũ khí đang được Trần Huỳnh Viên cất giữ trong nhà, nên cơ quan công an phường Thanh Khê Đông kiểm tra  thì phát hiện số 1 súng bắn đạn bi, 1 súng bắn diêm, 1 súng bắn cá, hai nỏ bắn tên, hai , tám đoản, 19 cây gậy sắt, hai lưỡi lê, 120 kiếm, ná ca su, 4 doi điện, 1 bình xịt hơi cay, 120 dao bấn, 15 nắm đấm thép, hàng chục dao ngắn các loại…

Theo lời khai của Trần Huỳnh Viên, số vũ khí trên được Viên mua ở Lạng Sơn màn về Đà Nẵng để bán cho khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên cơ quan CSĐT công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo