Xã hội

Đà Nẵng: Phóng xe tốc độ cao, nam thanh niên tử nạn tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào 15h chiều 9/12, tại đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Khoảng 15h chiều ngày 9/12, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn qua phường Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng), khiến một người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang biển số 43F1-060.35 do một nam thanh niên 27 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ trung tâm thành phố về quận Liên Chiểu với tốc độ cao, theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến.

Khi đến gần cầu Phú Lộc (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) thì bất ngờ va chạm với xe máy mang biển số 43H1-7983 do một người đàn ông điều khiển đang chạy phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên điều khiển xe máy 43F1-060.35 tử vong tại chỗ, người đàn ông còn lại bị thương nặngNhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin và phân luồng giao thông, theo báo Pháp luật TP. HCM.

Sau khi xảy ra tai nạn, mọi người đã lấy điện thoại nam thanh niên gọi cho người thân biết nhưng do máy cài mật khẩu nên không thể liên lạc được. Cũng đúng lúc ấy mẹ nạn nhân gọi đến và nhận được hung tin về con mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo