Xã hội

Đà Nẵng: Thị trường lao động nóng lên từng ngày

Theo thông tin từ Trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng, chỉ trong hai ngày 18 và 19/2, đã có hơn 20 doanh nghiệp đăng bảng tuyển khoảng hơn 100 lao động. Các sàn giao dịch việc làm tại Đà Nẵng đang nóng lên từng ngày.

Hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong các Khu công nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng đã trở lại hoạt động bình thường sau Tết.

Ban quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng cho biết các doanh nghiệp báo cáo số công nhân trở lại làm việc đạt tỷ lệ cao hơn mọi năm do nghỉ Tết năm nay dài ngày hơn. Tính đến ngày 20/2, gần 95% công nhân đã trở lại các doanh nghiệp để làm việc, tình trạng "nhảy" việc cũng giảm so với những năm trước

Các sàn giao dịch việc làm tại Đà Nẵng đang "nóng" lên từng ngày với hàng trăm lao động đến tìm việc và hàng chục doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng. Thị trường lao động đầu năm nhộn nhịp một phần do các doanh nghiệp bắt đầu tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời nhiều lao động cũng chọn thời điểm này để thay đổi công việc.

Theo thông tin từ Trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng, chỉ trong hai ngày 18 và 19/2, hơn 20 doanh nghiệp đăng bảng tuyển khoảng hơn 100 lao động. Lượng doanh nghiệp đăng tuyển lao động và hồ sơ xin việc làm trong tháng sau Tết bao giờ cũng cao hơn từ 20-30% so với mức trung bình của năm.

 

 

Đoàn Huế (Theo TTXVN)


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo