Pháp luật

Đà Nẵng: Truy tìm nhóm trộm cắp khoắng sạch tiệm tạp hoá

Lực lượng chức năng đang truy tìm nhóm đối tượng đột nhập và khoắng sạch một tiệm tạp hoá vào lúc giữa khuya. Quá trình nhóm đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp đã được camera của tiệm này ghi nhận.

Ngày 2/7, Công an phường Nam Dương (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra và truy tìm nhóm đối tượng tham gia vụ trộm tài sản tại một cửa hàng tạp hóa nằm trên đường Nguyễn Hoàng (thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng) vào lúc nửa đêm.

Cửa ngoài của tiệm tạp hoá bị bẻ khoá.

Theo những hình ảnh được camera của tiệm tạp hoá ghi nhận, vào lúc 3h sáng 1/7, sau khi bẻ được khóa của cửa sắt của quầy tạp hóa, một nam thanh niên tiến hành mở cửa và đi vào trước rồi đóng cửa lại. Một lúc sau, một nam thanh niên khác đi vào và dùng bao tải đựng các tài sản lấy cắp được mang ra ngoài.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, một camera an ninh tại phường Vĩnh Trung (quận Thanh Khê) giáp ranh với phường Nam Dương (quận Hải Châu) ghi lại, vào thời điểm xảy ra vụ trộm, có 5 đối tượng điều khiển 2 xe máy Sirius màu đỏ đen mang BKS Đà Nẵng đứng trước quầy tạp hóa. Sau đó, 3 đối tượng ở ngoài canh giới, còn 2 đối tượng còn lại bẻ khóa rồi lẻn vào bên trong để trộm tài sản.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo