Xã hội

Đà Nẵng: Xe đạp điện bỗng dưng cháy rụi trên cầu Rồng

Khi đang lưu thông giữa cầu Rồng, chiếc xe đạp điện của một em học sinh bỗng dưng cháy rụi. Sự việc xảy ra vào khoảng gần 7 giờ sáng nay 17/5.

(DT) Nguyễn Danh Lập (học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng) cho biết: Khi em đang điều khiển xe đạp điện hiệu ECCO chở bạn đi học từ hướng quận Hải Châu qua quận Sơn Trà, đến giữa cầu Rồng thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.
 
Khi nghe tiếng kêu cứu, các công nhân thi công trên cầu đã dùng bình chữa cháy tại chỗ dập đám cháy và điện báo lực lượng cảnh sát PCCC. Sau hơn 10 phút dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Toàn bộ chiếc xe bị cháy rụi, trơ khung sắt.

Được biết, chiếc xe đạp điện này được gia đình mua cho em Lập từ tháng 10/2010 với giá 9 triệu đồng. Cách đây khoảng hơn 1 năm, chiếc xe đã được thay bình điện mới với giá 3 triệu đồng nhưng từ sau đó xe đã gặp sự cố 2 lần khi đi đường.
 
Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

Công Bính

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo