Xã hội

Đà Nẵng: Xe quá khổ quá tải ngang nhiên lộng hành đi về đâu?

(DNVN) - Hàng chục chiếc xe chở cát quá khổ, quá tải chạy nối đuôi nhau trên đường từ Võ Nguyên Giáp đến đoạn đường Trường Sa mà gặp sự cản trở của một cơ quan chức năng nào.

Qua đường dây nóng của toà soạn Doanh nghiệp Việt Nam, bạn đọc phản ánh những ngày cuối tháng 2/2017, có hàng chục chiếc xe ben chở cát chạy thành đoàn, hoạt động từ sáng đến chiều tối gây mất an toàn giao thông trên địa bàn.

Xe quá khổ quá tải chạy trên đường

Qua tìm hiểu của PV, ngày 22/2 và sáng ngày 23/2 trên tuyến đường từ Võ Nguyên Giáp đến đoạn đường Trường Sa thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng có gần 20 chiếc xe ben nối đuôi nhau chở cát từ một quần thể đô thị và du lịch quốc tế đang được xây dựng chạy dọc bờ biển ở đường Võ Nguyên Giáp đến một dự án bên ngoài có ghi Indochina Land.

Xe chở cát vào dự án Indochina Land

Theo ghi nhận của PV cả hai dự án đều được che chắn bàng hàng rào tôn khá chắc chắn, nếu đi ngoài đường thì khó có thể nhìn thấy những gì đang hoạt động ở bên trong.
Sau khi tiếp cận được hiện trường, bên trong công trường có 4-5 chiếc máy múc cát hoạt động liên tục và gần 20 chiếc ô tô nối đuôi nhau ra vào tấp nập để chở cát mang ra ngoài công trường.

Có khoảng 4-5 xe múc cát hoạt động hết công xuất

Không chỉ vậy, bên trong hàng rào tôn che chắn có ba hạng mục công trình lớn đang được đổ bê tông làm móng kiên cố có độ xâu cả chục mét
Trao đổi với PV một công nhân cho biết, đây là công trình xây dựng có số vốn hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng những căn hộ khách sạn cao cấp, tổng số cát múc lên để lấy mặt bằng xây dựng là 100 ngàn khối.

Một trong những công trình đang thi công khi chưa được cấp phép?

Theo bạn đọc cung cấp, số cát 100 ngàn khối được múc lên từ công trình bán có giá trên 60 ngàn đồng/khối, đặc biệt công trình quần thể đô thị và du lịch quốc tế đang được xây dựng là qua mặt các cơ quan chức năng? chưa được cấp phép, đang xây dựng chui?

Vậy thực hư vụ việc ra sao, Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục phản ánh đến bạn đọc.

Trần Quang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo