Pháp luật

Đã tìm thấy chiếc xe ôtô chở vàng bị cướp ở Hà Đông

(DNVN) - Nhà chức trách đã tìm thấy chiếc ôtô của gia đình chủ tiệm vàng ở dưới cầu vượt Phú Lương (Hà Đông) nhưng không tìm thấy vàng trên xe.

Liên quan đến vụ chủ tiệm vàng Phi Đoan báo bị trộm ôtô có vàng bên trong, trao đổi với PV báo GĐXH chiều 7/1, đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông, TP. Hà Nội cho biết, vụ việc đã được Công an quận Hà Đông thụ lý điều tra.

Hiện cơ quan điều tra đã tìm thấy chiếc xe ôtô Kia –Pride BKS 29V- 8272 của ông Phi bị vứt dưới chân cầu Phú Lương - cách nhà ông Phi hơn 1km.

Chiếc xe ô tô bị bỏ lại dưới chân cầu vượt Phú Lương. Ảnh: Báo GĐXH.

Tuy nhiên, theo Đại tá Dũng, bị hại trình báo trên ôtô có vàng, nhưng cơ quan điều tra chưa tìm thấy nên chưa thể khẳng định. Hiện cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông đang tập trung xác minh và truy bắt tên cướp.

Theo tin từ báo Dân Trí, theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 7/1, ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, trú tại phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông) mang thùng vàng và tiền ra ôtô để chở ra tiệm vàng Phi Đoan của gia đình cách đó chừng 500m. Sau khi đưa thùng vàng lên xe ô tô, ông Phi quay vào nhà.

Ngay khi ông Phi vào nhà, một thanh niên bất ngờ nhảy lên xe ôtô phóng đi mất. Ông Phi quay ra không thấy xe đâu đã hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp.

Cụ ông Vũ Thiên Kỳ, bố ông Phi, cho hay, thời điểm trên, cụ Kỳ đang dọn hàng nước. Thấy người lên lái xe, cụ Kỳ nghĩ là con cháu trong nhà nên không để ý. Cho đến khi ông Phi hô hoán, cụ Kỳ và mọi người mới biết kẻ xấu đã lái xe đi mất.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Phi đã đến cơ quan công an trình báo.

 

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo