Xã hội

Đã tìm thấy một thi thể vụ lật thuyền làm cả nhà bị mất tích

Thi thể của anh Đặng Anh Quốc đã được người dân và các lực lượng chức năng tìm thấy vào chiều nay 1/1/2017.

Liên quan đến vụ lật thuyền khiến cả nhà mất tích ở Đắk Nông, đến 18h hôm nay 1/1/2017, xác của anh Đặng Anh Quốc đã được người dân và các lực lượng chức năng tìm thấy. 

Hiện tại, UBND huyện Đắk G'long đã nhờ đội lặn cứu hộ chuyên nghiệp ở huyện Cư Jút đến hiện trường để tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại, theo tin trên báo PL TP. HCM.

Chiều cùng ngày, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Đắk G'long đã đến Trạm y tế xã Quảng Sơn để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho các nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N'teng, xã Quảng Sơn.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ảnh: TTXVN.

Tại đây, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và hỗ trợ hai mẹ con chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy số tiền 10 triệu đồng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Trước đó, sáng 1/1, anh Đặng Anh Quốc (sinh năm 1980) dùng thuyền gỗ chở các thành viên trong gia đình mình cùng 18 bao càphê tươi và ngô từ rẫy về nhà, theo TTXVN.

Tuy nhiên, do thuyền chở nặng lại gặp gió lớn nên khi thuyền di chuyển được khoảng 50m đã bị chìm.

Các nạn nhân bị rơi xuống hồ thủy điện gồm vợ chồng anh Đặng Anh Quốc và chị Lý Thị Mai (sinh 1984) cùng 2 con là Đặng Anh Giáp (sinh 2007), Đặng Thị Thảo Vy (sinh 2011) và Vĩ Văn Tiến (sinh 1987, em ruột chị Mai).

Sau khi thuyền của anh Quốc bị tai nạn, hai anh em Thái Đại Quyền và Thái Đại Quý đang bơi xuồng phía bên kia bờ đã tăng tốc đến ứng cứu nhưng chỉ cứu được chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy; 3 nạn nhân còn lại hiện mất tích.

 

Sau khi được cứu vớt, hiện chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy được điều trị tại Trạm y tế xã Quảng Sơn.

Đến chiều 1/1, sức khỏe của hai mẹ con chị Mai đã dần bình phục, tuy nhiên chị Mai vẫn bị sốc do tai nạn vừa xảy ra với gia đình chị.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo