Xã hội

Đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé đuối nước ở hồ thủy lợi

Đến 8h ngày 19/2, lực lượng cứu hộ H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị đuối nước xảy ra vào chiều 18/2.

Thông tin ban đầu, vào 14h ngày 18/2, tại hồ thủy lợi ( xã Lộc Phú, H.Bảo Lâm), xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 1 bé trai và 1 bé gái tử vong, báo Thanh niên đưa tin.

Vào thời điểm này, ba cháu Nguyễn Văn Tuấn (8 tuổi), Dương Vũ H. (8 tuổi) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi) cùng ngụ thôn 1 (xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm) rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi.

Khi thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ, 2 cháu Tuấn và Vy leo lên chèo thuyền ra hồ. Cháu H. đứng trên bờ, báo PL TP.HCM đưa tin.

Khi Tuấn và Vy chèo xuồng ra khoảng 10 m thì bất ngờ chiếc xuồng bị lật úp. Cháu H. sợ hãi hoảng loạn nên chạy về nhà trốn.

Lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể 2 cháu bé. Ảnh: Trùng Dương

Đến tối, gia đình không thấy hai cháu về nên tổ chức đi tìm. Mọi người ra khu vực bờ hồ thì phát hiện thấy dép của hai nạn nhân nên đã tri hô mọi người đến tìm kiếm.

Đến sáng  19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 Lâm Đồng (đóng tại TP.Bảo Lộc) và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của 2 cháu Tuấn, Vy cách bờ hồ khoảng 10 mét.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo