Xã hội

Đã tìm thấy thi thể bé trai bị nước cuốn xuống cống cách nhà 10km

Tối 28/9, thi thể bé N.T.T. (11 tuổi) được người dân phát hiện tại bến đò Tân Uyên ( tỉnh Bình Dương) cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 10km.

Xác nhận với báo chí, ông Thái Mã Thành - Chủ tịch UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai) cho biết: "Khoảng 21h, một người dân ở gần bến đò Tân Uyên (H. Tân Uyên – tỉnh Bình Dương) gọi điện báo, phát hiện thi thể nổi lên ở khu vực bến đò Tân Uyên, trên người còn mặc bộ đồng phục đi học và có thêu tên ở trên ngực áo”.

“Sau đó lực lượng công an đã đưa ba mẹ của cháu Trường là anh Nguyễn Văn Lực, chị Lê Thị Quyên qua Bình Dương để nhận dạng và kết quả là chính xác” báo Infonet dẫn lời ông Thành cho biết thêm.

Hiện trường nơi bé Trường bị nước cuốn xuống cống. Ảnh: Infonet

Trước đó, vụ việc xảy ra vào chiều 27/9, một nhóm các em học sinh tiểu học tan trường được ô tô đưa về, khi đến ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) gặp mưa lớn, đường ngập nặng.

Ba em xuống xe đi bộ về nhà gần đó. Một trong số đó là em N.T.T bị rớt dép nên lội theo để vớt thì bị dòng nước xoáy cuốn vào cống. Hai em đi cùng vội chạy báo mọi người cứu bạn nhưng không kịp, báo VnExpress đưa tin.

Khu vực cống xảy ra sự việc mới được xây dựng (chưa rõ chủ đầu tư), chưa có nắp đậy. 

Nhận tin báo, hàng trăm chiến sĩ thuộc các lực lượng Công an Đồng Nai, Công an huyện Vĩnh Cửu và lực lượng chức năng xã Thiện Tân cùng người dân tổ chức tìm kiếm ở con suối gần hiện trường.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo