Xã hội

Đã xác định nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 27 tòa nhà Linh Đàm

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xác định được nguyên nhân cô gái rơi từ tầng 27 khu nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm tử vong.

Liên quan đến vụ phát hiện cô gái rơi từ tầng 27 xuống đất ở khu nhà HH, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Thượng tá Phạm Ngọc Anh - Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai - cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra xác định nạn nhân tử vong do tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không phải bị giết hại như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội trước đó, báo KTĐT đưa tin.

Cô gái rơi từ tầng 27 khu nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm tử vong. Ảnh: KTĐT

Trước đó, vào khoảng 12h trưa ngày 26/4, tại tòa nhà chung cư HH2A, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai - Hà Nội), người dân bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ rơi từ tầng cao của tòa nhà tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là NH (30 tuổi) quê ở Thái Bình. Nạn nhân đang sống cùng với em trai của mình ở tầng 27 của tòa nhà. 

Khi xảy ra vụ việc, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án mạng. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã khẳng định đây là một vụ tự tử, báo PL TP. HCM đưa tin.

Theo trưởng tầng 27, qua check camera thời điểm trước xảy ra sự việc lúc gần 10h sáng có thấy chị H. ra ngoài hành lang đi lại vài lần nghe điện thoại.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, KTĐT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo