Pháp luật

Đắc Lắc: Náo loạn vì chủ hụi ôm hàng chục tỉ bỏ trốn

Từ sáng 29.4 đến chiều tối 2.5, hàng chục người dân đã kéo đến nhà bà chủ hụi đập phá tài sản, kêu khóc thảm thiết khi biết bà này đã cao chạy xa bay cùng hàng chục tỉ đồng.

(LĐO) Ngày 2.5, Công an TP.Buôn Ma Thuột xác nhận, khoảng 60 người dân đã kéo tới đập phá tài sản, gây náo loạn tại nhà bà Nguyễn Thị Ánh - 50 tuổi, trú thôn 10, xã Hòa Khánh vào buổi chiều 29.4 và tình hình còn phức tạp cho đến chiều tối 2.5.

Sự việc xuất phát từ thông tin truyền nhau giữa những người chơi hụi với bà Ánh. Thông tin bà Ánh bỏ trốn sau đó được xác minh khi một số người phát hiện nhiều tài sản trong nhà bà đã được tẩu tán, điện thoại của bà Ánh cũng không liên lạc được. Sau đó, hàng chục người kéo tới nhà bà Ánh chỉ để đập phá cho hả giận, vì trong nhà không còn tài sản gì đáng giá.

Liên quan đến sự việc này, tính đến chiều 2.5, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã nhận 80 đơn tố cáo bà Ánh giật hụi với số tiền khoảng 17 tỉ đồng. Trong số này, có 20 nạn nhân kêu cứu vì đã thế chấp toàn bộ "sổ đỏ" cho ngân hàng để vay tiền đưa cho bà Ánh, hiện đang đứng trước nguy cơ mất nhà.

Theo thông tin do công an thu thập ban đầu thì ngoài việc làm chủ hụi, Nguyễn Thị Ánh còn tạo vỏ bọc là người làm ăn lớn nên dễ dàng vay mượn được số tiền lớn của nhiều người. Do vậy, thiệt hại về tài sản trong vụ án này có thể vượt xa con số 17 tỉ đồng nói trên.

 

 

Tùng Lâm

  

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo