Quốc tế

Đặc nhiệm Syria tấn công Bắc Palmyra, tiêu diệt loạt khủng bố

Lực lượng đặc nhiệm Syria, hay còn gọi là "Lực lượng săn lùng IS" đã đẩy lùi một cuộc tấn công do khủng bố phát động nhằm vào các vị trí của họ ở phía Bắc thành cổ Palmyra thuộc tỉnh Homs.

Theo hãng tin Fars, lực lượng đặc nhiệm Syria, hay còn gọi là "lực lượng săn lùng IS" đã đẩy lùi một cuộc tấn công do khủng bố phát động nhằm vào các vị trí của họ ở phía Bắc thành cổ Palmyra thuộc tỉnh Homs hôm 24/3. 

Đặc nhiệm Syria tấn công Bắc Palmyra, tiêu diệt loạt khủng bố hôm 24/3. (Ảnh Fars)

Trong chiến dịch này, quân đội Syria, vốn được huấn luyện bởi các chuyên gia quân sự Nga, đã tiêu diệt 24 phiến quân và làm bị thương 12 tay súng khác tại dãy núi al-Mazar và các mỏ năng lượng gần đó. 

Quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công chống lại các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) và tự xưng và Mặt trận al-Nusra ở Homs trong những ngày gần đây, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng phiến quân. 

Các đơn vị quân đọi đã phát động chiến dịch đặc biệt tại các khu vực phía Đông tỉnh Homs vào ngày 22/3, tiêu diệt số lượng lớn tay súng IS tại al-Bareda, Talet Ayed al-Hassoun.

Họ cũng đã phá hủy 5 xe quân sự của khủng bố tại ngôi làng Rihoum.

Ngoài ra, quân đội Syria còn phá hủy các xe quân sự của khủng bố al-Nusra và tiêu diệt số lượng lớn phiến quân IS trong một cuộc tấn công pháo binh nhằm vào các vị trí của chúng ở làng Um Sharshouh và phía Bắc đồi Tal Abu al-Sanabel ở thành phố Homs.

 

Các trung tâm tập trung và pháo đài của khủng bố ở khu vực al-Houleh cũng bị binh lính Syria nhắm tới.

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo