Pháp luật

Đại án OceanBank: Vợ Hà Văn Thắm biết ơn vì chồng khỏe mạnh

"Dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt như thế nào, dù suốt thời gian qua anh chưa được gặp con, nhưng anh vẫn giữ cho mình sức khỏe, chị Nga rất biết ơn anh, biết ơn cán bộ công an", người đại diện của vợ Hà Văn Thắm nói.

Phiên xét xử đại án Oceanbank sáng nay tiếp tục với phần trình bày của các nguyên đơn dân sự, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Bà Hoàng Phương Lan, người đại diện cho vợ bị cáo Hà Văn Thắm.Ảnh Infonet.

Có mặt tại tòa, người đại diện của chị Nga, vợ bị cáo Hà Văn Thắm có đôi lời nhắn gửi đến bị cáo Thắm. Phải khó khăn lắm, người đại diện của chị Nga mới kìm nén được cảm xúc để truyền đạt vài lời ngắn ngủi trong tiếc nấc:  Chị Nga nhắn "Dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt như thế nào, dù suốt thời gian qua anh chưa được gặp con, nhưng anh vẫn giữ cho mình được sức khỏe và sự điềm đạm như thế này, chị Nga rất biết ơn anh, biết ơn cán bộ công an đã giữ cho anh có được sức khỏe như vậy".

Cũng trong sáng 21/9, khi được HĐXX triệu tập với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, bà Võ Thị Thanh Xuân – vợ của bị cáo Nguyễn Xuân Sơn – tình nguyện nộp lại tài sản cá nhân để khắc phục hậu quả, báo Infonet đưa tin, báo infonet đưa tin. 

Bà Võ Thị Thanh Xuân, một Tiến sỹ khoa học, cho biết những tài sản chung của hai vợ chồng bà được hình thành trước khi Nguyễn Xuân Sơn làm Tổng Giám đốc OceanBank. Với cáo buộc Nguyễn Xuân Sơn chiếm đoạt 246 tỷ đồng, bà Xuân cho biết sẵn sàng đền bù thay chồng, nhưng xin HĐXX không kê biên ngôi biệt thự tại Ciputra.

“Tài sản của hai vợ chồng tôi được hình thành từ trước giai đoạn anh Sơn làm ngân hàng. Tôi có nghe nói anh Sơn chiếm đoạt và làm thất thoát hàng trăm tỷ đồng, giả sử anh Sơn bị quy buộc vào tội này thì tôi, với tư cách người vợ chăm lo cho gia đình, tôi sẵn sàng dùng tài sản riêng của tôi xin được bồi hoàn tối đa có thể để chồng tôi được hưởng khoan hồng”.

“Hiện nay ngôi nhà tôi đang ở cùng mẹ chúng tôi (tại KĐT Ciputra) là mẹ liệt sĩ, mua trước khi anh Sơn về ngân hàng. Đó là nguồn tiền của mẹ tôi, mẹ tôi năm nay 92 tuổi nên anh chị em chúng tôi đã thỏa thuận cho mẹ tôi ở ngôi nhà đó. Xin HĐXX không kê biên để mẹ tôi có chỗ dưỡng già và có nơi để thờ cúng”.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Infonet, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo