Quốc tế

Đại diện Syria tại LHQ tuyên bố Aleppo sẽ quét sạch khủng bố

Đại diện thường trực của Syria tại LHQ Bashar Jaafari sau cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc cho biết, Aleppo ngay tối 19/12 (giờ địa phương) sẽ quét sạch khỏi các phần tử khủng bố.

"Tôi muốn nói với bạn rằng, ngay bây giờ, những tên khủng bố cuối cùng trong một số khu vực Đông Aleppo đang rút khỏi công sự của chúng. Aleppo đêm nay sẽ được làm sạch ", ông Jaafari tuyên bố tối ngày 19/12.

Người dân Syria. Ảnh: Sputnik.

Trước đó, hãng tin RIA Novosti dẫn một nguồn tin từ lực lượng dân quân Syria cho hay, quân đội chính phủ và các đơn vị dân quân nước này đã giành quyền kiểm soát hoàn toàn thành phố Aleppo và hiện đang tiến hành hoạt động càn quét những tàn quân khủng bố còn sót lại ở đây.

"Có thể nói quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn Aleppo. Hiện tại trong một số khu vực của thành phố đang diễn ra hoạt động càn quét các phần tử cực đoan còn sót lại”, nguồn tin trên tiết lộ.

Trước đó Trung tâm Hòa giải Nga ở Syria đưa tin, chiến dịch giải phóng miền Đông Aleppo của quân đội Syria đã hoàn thành. Lực lượng chính phủ đang loại bỏ những hang ổ cuối cùng của bọn khủng bố.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo