Xã hội

Đại gia phố núi Đắk Lắk bất ngờ đột tử ở Hà Nội

(DNVN) - Đại gia phố núi Nguyễn Văn Hùng (tức Đại Hùng) - một trong những “đại gia” nổi tiếng của TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đột tử vào hôm 21/8 tại Hà Nội.

Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng ngày 23/8 gia đình đã tổ chức tang lễ cho ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1955, hay còn gọi là Đại Hùng) tại trung tâm hội nghị Đại Hùng (Đường Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo người nhà, nguyên nhân dẫn đến cái chết của đại gia phố núi Đại Hùng có thể do đột quỵ. Bản thân ông Hùng có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Trước đó, ngày 21/8, ông Hùng còn ăn uống, vui chơi bình thường với bạn bè, sau đó về ngủ. Sáng sớm hôm sau, mọi người gọi ông dậy nhưng không thấy trả lời, kiểm tra thì phát hiện ông Hùng đã chết trước đó.

Ông Đại Hùng (nghe điện thoại) trong dịp khai trương khách sạn 5 sao Hai Bà Trưng
Ông Đại Hùng (nghe điện thoại) trong dịp khai trương khách sạn 5 sao Hai Bà Trưng.

Được biết, ông Đại Hùng sinh năm 1955, quê quán Bình Định và xuất thân từ một cán bộ ngân hàng, thành viên chi hội luật gia TP Buôn Ma Thuột. Sau đó ông chuyển sang kinh doanh xe gắn máy và cà phê.

Vị đại gia này nổi tiếng là một đại gia giàu có xếp hạng nhất nhì ở TP. Ban Mê Thuột. Ông cũng là người sở hữu khách sạn 5 sao (Khách sạn Hai Bà Trưng) đầu tiên ở phố núi. Ngoài ra, vị đại gia này còn sở hữu vô số bất động sản cũng như hàng loạt các nhà hàng khách sạn.

Trước đây, đại gia Đại Hùng cũng một thời làm dư luận dậy sóng vì cùng một giám đốc ngân hàng ở TP. Hồ Chí Minh vào khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (Đắk Lắk) bắn hai con bò tót và đã bị kết án tù.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo