Xã hội

Đắk Lắk: Bàng hoàng khi 3 con chết đuối dưới ao

(DNVN) - Buổi trưa đi làm về không thấy 3 con nhỏ liền hô hoán cho hàng xóm đi tìm. Mọi người phát hiện các cháu tử vong dưới ao nhà.

Ngày 2/7, bà La Bế Thủy Trang – Phó chủ tịch UBND xã Ea Tam (huyện Krông Năng, Đắk Lắk) - cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước vô cùng thương tâm khiến cả 3 người con của gia đình anh Nông Văn Công (31 tuổi, ngụ thôn Tam An, xã Ea Tam) tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 1/7, vợ chồng anh Công đi làm và để ba con nhỏ ở nhà chơi. Bố mẹ đi vắng các cháu đã rủ nhau ra khu vực ao của nhà mình cách nhà khoảng 100m chơi.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Đến trưa cùng ngày, vợ chồng anh Công đi làm về không thấy các con đâu liền đi tìm hơn một tiếng đồng hồ cũng không thấy. Quá hoảng loạn, vợ chồng anh kêu hàng xóm đi tìm cùng thì đến 15 giờ phát hiện dép của các cháu ở mép ao. Đi làm rẫy về, vợ chồng anh Công hốt hoảng không thấy các con đâu, liền vội vàng đi tìm và kêu gọi hàng xóm hỗ trợ tìm giúp.

Sau hơn 3 tiếng tìm kiếm, đến khoảng 15h cùng ngày, vợ chồng anh Công nhận được tin báo của 1 người hàng xóm phát hiện mấy đôi dép của trẻ em ở cạnh chiếc ao tại rẫy cà phê cách nhà chừng 70m. Lập tức vợ chồng anh cùng hàng xóm đến chiếc ao và cử người lặn tìm kiếm. Đến 17h cùng ngày đã trục vớt được thi thể của cả 3 người con gái của vợ chồng anh Công.

Qua khám nghiệm tử thi, cả 3 cháu chỉ bị xây xát nhẹ ở vùng da tại khuỷu tay, đầu gối và trong dạ dày chứa nhiều nước.

Được biết, gia đình anh Công thuộc diện khó khăn trong xã, trước những mất mát quá đau thương này, các đoàn thể, ban ngành của xã đã đến động viên, hỏi thăm và hỗ trợ gia đình anh 5 triệu đồng.

Thúy Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo