Xã hội

Đắk Lắk: Chạy xe qua cầu gỗ, một phụ nữ ngã xuống suối tử vong

(DNVN) - Trong lúc bà Huệ điều khiển xe máy đi đến giữa cầu thì bất ngờ cả người và xe ngã nhào xuống lòng suối, đầu bà Huệ đập vào đá tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Công An Nhân Dân, đến 21h tối 12/12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm xong hiện trường, đồng thời bàn giao thi thể bà Bàng Thị Huệ (52 tuổi, trú Buôn Kao, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) cho gia đình lo mai táng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày bà Huệ đi xe máy xuống nhà người thân tại phường Ea Tam chơi. Đến cây cầu gỗ nối liền xã Ea Kao và phường Ea Tam bà Huệ di chuyển xe máy qua cầu. Khi đi được một đoạn, bà Huệ bị lạc tay lái nên chao đảo và cả xe lẫn người rơi xuống suối.

Anh Đặng Văn Hùng - người chứng kiến vụ việc cho biết, khi bà Huệ đến giữa cầu thì xe chao đảo rồi cả người và xe rơi xuống suối. “Tôi hô hoán người dân xung quanh chạy ra cứu nạn nhân. Đến nơi thì thấy xe máy nằm đè lên người còn đầu bà Huệ bị đập xuống đá. Người dân chưa kịp gọi xe cứu thương thì nạn nhân đã chết”, anh Hùng thông tin với báo Tri Thức Trực Tuyến.

Theo một số người dân ở đây cho biết, mỗi ngày có hàng trăm người dân qua lại cầu gỗ này. “Cách đây hai ngày, đã có một thanh niên rơi xuống suối nhưng rất may không bị thương tích gì. Cây cầu gỗ nối hai xã này hiện đã xuống cấp và hư hỏng nặng”, một người dân ở đây cho hay.

Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo