Pháp luật

Đắk Lắk: Đâm chết người hát nhiều tại đám cưới

Cho rằng anh Hùng giành hát quá nhiều tại đám cưới, Quyển và anh Hùng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, Quyển chạy thẳng vào nhà lấy một con dao và đâm thẳng vào người anh Hùng khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Ngày 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nông Văn Quyển (SN 1986, ngụ thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11h ngày 19/12/2017 nhà ông Nông Văn Đỏ (tại thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk) tổ chức đám cưới cho con trai. Tại đây, Nông Văn Quyển được mời tới dự, trong tiệc mừng còn có anh Vi Văn Hùng (SN 1987, ngụ tỉnh Lạng Sơn) là khách mời của gia đình ông Đỏ cũng dự tiệc.

Bị cáo Quyển tại phiên tòa.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Quyển cho rằng anh Hùng đã giành hát quá nhiều tại đám cưới nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã với nhau. Nóng giận, Quyển đã chạy vào nhà lấy một con dao đâm một nhát vào ngực trái của anh Hùng khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Sau đó, dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong do thương tích quá nặng.

Còn Nông Văn Quyển cũng bị người dân giao nộp cho công an xử lý. Tại cơ quan điều tra, Quyển đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nông Văn Quyển mức án 20 năm tù giam về tội “Giết người” và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 200 triệu đồng.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo