Xã hội

Đắk Lắk: Điều dưỡng bị người nhà cầm dao đâm rách mặt

Đang làm việc, một điều dưỡng bất ngờ bị người nhà bệnh nhân cầm dao rượt đánh, đấm vào mặt chảy máu.

Sáng nay (22/8), tin tức từ Công an phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đang lập hồ sơ, tiến hành xác minh, xem xét xử lý đối với Lâm Tùng Sơn (trú phường Tân Thành) về hành vi đánh bị thương điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Điều dưỡng Sang bị đánh chảy máu ở mặt và phải nhập viện điều trị. Ảnh Vietnamnet.

Sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, sự việc xảy ra tại Khoa Nội tổng quát. "Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nhân viên y tế, nhân chứng và bảo vệ đã có bản tường trình gửi lãnh đạo bệnh viện. Chúng tôi đang chờ kết quả điều tra, xử lý từ công an" – một lãnh đạo bệnh viện cho hay.

Theo một bác sĩ chứng kiến vụ việc cho biết, người đàn ông tên Sơn rất hung hăng, đuổi đánh điều dưỡng Sang bằng được khiến cả phòng trực chạy tán loạn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ bệnh viện có mặt nhưng người đàn ông này tiếp tục buông lời thách thức và đe dọa, báo Đất việt đưa tin.

Nói về việc này, bác sĩ Cao Hữu Vinh, trưởng khoa nội tổng quát cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc người nhà bệnh nhân đánh nhân viên y tế có thể do người nhà cho rằng các bác sĩ đã nội soi muộn cho mẹ mình.

Cũng theo bác sĩ Vinh, sau khi bệnh nhân vào nhập viện và có đi ngoài ra máu nên các bác sĩ cho biết sẽ tiến hành cho nội soi đại tràng vào ngày thứ 2 (14/8) nhưng do ngày hôm đó khoa dược tạm thời hết thuốc bơm vào hậu môn để nội soi nên các bác sĩ dời sang nội soi vào sáng hôm sau.

“Chúng tôi đã giải thích về bệnh tình của bệnh nhân cho người nhà, có thể thanh niên kia không được nghe giải thích nên trút bức xúc lên đầu điều dưỡng Sang” - bác sĩ Vinh nhận định. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Đất việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo