Pháp luật

Đăk Lăk: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Sáng 8/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với lực lượng chuyên môn khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 19h tối 7/4, người dân tại phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) nghe mùi hôi rất lạ và khó chịu từ căn nhà số 17, đường Trương Hán Siêu do ông Nguyễn Hữu Dương (39 tuổi) làm chủ nên gọi cửa hỏi thăm nhưng không ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không hay, người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng địa phương. Khi tiếp cận được căn nhà nói trên, mọi người đều tá hỏa phát hiện, ông Dương đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 2.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh căn nhà xảy ra vụ việc.

Theo hàng xóm của nạn nhân, khoảng 19h cùng ngày, người dân xung quanh nghe mùi hôi phát ra từ căn nhà số 17, nên gọi cửa kiểm tra tuy nhiên không ai trả lời.

Một người hàng xóm của ông Dương cho biết, khoảng hai ngày trước vợ con ông Dương đi đâu không rõ. Sau đó, không ai thấy ông Dương ra ngoài cho đến khi phát hiện người này tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo