Pháp luật

Đăk Lăk: Sau lời trăn trối trên Facebook, thai phụ treo cổ tự tử cách nhà 200m

(DNVN) - Sau 3 ngày mất tích cùng lời trăn trối trên Facebook, nhóm người săn chim đã phát hiện một phụ nữ mang thai khoảng 2 tháng tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo Báo Người lao động, sáng 14/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 thai phụ ở xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Nạn nhân được xác định là chị Lê Th. H. (SN 1983, ngụ xã Bình Thuận).

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 13/2: Nguyên nhân vụ án sát hại dã man nữ chủ tiệm thuốc tây; giá Uber, Grab tăng gấp 2-3 lần dịp cận Tết

Nơi thai phụ treo cổ tự tử sau 3 ngày mất tích. Ảnh: Người lao động.

Thông tin ban đầu cho biết chiều 13/2, một nhóm người đi săn chim trong vườn tiêu đã phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng. Khu vực phát hiện thi thể nằm trong vườn tiêu cách nhà chị H. khoảng 200 m.

Trong khi đó, Báo Giao thông thông tin thêm, vào ngày 10/2 chị H. đã bỏ nhà đi đâu không rõ, sau đó gia đình có đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Trước khi chết, chị H. có lên Facebook trăn trối và xin lỗi người thân, cũng như đứa con trong bụng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo