Pháp luật

Đắk Nông: Chủ tiệm tạp hóa bị 2 đối tượng "thôi miên" mất 19 triệu đồng?

Vào quán tạp hóa mua hàng rồi giả vờ đổi tiền, đối tượng xấu đã dùng thủ đoạn lạ, lấy được 19 triệu từ bị hại rồi tẩu thoát nhưng bị người dân xung quanh chặn lại, tạm giữ và báo cho Công an đến xử lý.

Ngày 28/3, nguồn tin từ Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Kim Sử (SN 1950, TP.HCM) và Trần Văn Sơn (SN 1962, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 27/3, 2 đối tượng này đi xe máy đến quán tạp hóa của chị Võ Thị Mỹ Nhiên (SN 1985, ngụ bon Phi Lơ Te 1, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) mua một lốc sữa tươi. Sau đó, Sử đưa ra 2 triệu đồng tiền 50 ngàn đồng và nói với chị Nhiên đổi cho mình thành tiền 500.000 đồng. Sau khi đổi tiền xong, Sử đi ra thì phát hiện một tờ 500.000 đồng bị rách ở góc nên quay vào, yêu cầu chị Nhiên tìm mảnh tiền bị rách để dán lại.

Công an đang làm việc tại quán tạp hóa của chị Nhiên.

Tin lời, chị Nhiên mang bọc tiền trong người đổ ra nền nhà để tìm kiếm mảnh tiền bị rách. Lúc này, Sử dùng tay trái nhặt 1 nắm tiền lên nói “tìm ở đây này”. Lúc chị Nhiên nhìn vào xấp tiếp Sử đang cầm, Sử nhanh chóng dùng tay phải nắm lấy 1 xếp tiền mệnh giá 500.000 đồng nhét vào túi quần rồi ra xe, nói Sơn nổ máy chạy đi.

Khi hai đối tượng chạy được một đoạn thì chị Nhiên phát hiện mất tiền nên hô hoán người dân chặn lại, vây bắt các đối tượng và báo cho cơ quan công an.

Ngày sau đó, Công an xã Đắk Ngo đã phối hợp cùng Công an huyện Tuy Đức đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Số tiền mà Sử chiếm đoạt của bị hại là 19 triệu đồng.

Về việc nhiều người cho rằng 2 đối tượng trên đã “thôi miên” để lấy tài sản, Thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức cho biết: “Hiện cơ quan công an đang tiến hành giám định xem trên tiền có chất gì hay không. Có kết quả thì mới có thể trả lời được nghi vấn này”.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo