Xã hội

Đắk Nông: Tai nạn kinh hoàng, 21 người thương vong

(DNVN) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Đắk Nông vào chiều 2/5 khiến 3 người tử vong tại chỗ, 18 người khác bị thương trong đó có 5 người bị thương nặng.

Tin tức trên báo Infonet, vào lúc 13h30 ngày 2/5, tại Km 1080+200, đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Xe ô tô khách mang BKS 53S-8992 do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột va chạm với xe tải mang BKS 47C-08799 do tài xế Dương Phú Tài điều khiển theo chiều ngược lại. Hậu quả làm 3 người tử vong, 18 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng tại xã Đắk Gằn. Ảnh: Infonet.

Công tác cứu hộ, cứu nạn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông và Đắc Lắc khẩn trương thực hiện. Theo báo cáo nhanh của Cục Đăng kiểm Việt Nam, hai xe trên đều còn hạn đăng kiểm. 

Ngay trong tối 2/5, công tác cứu chữa nạn nhân, khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa đã được các đơn vị chức năng ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông khẩn trương triển khai. Báo VOV thông tin.

Bác sỹ Trần Chí Hiếu, Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Sau khi tai nạn xảy ra, được sự chỉ đạo của Sở Y tế, cũng như Ban giám đốc bệnh viện, chúng tôi tập trung toàn bộ lực lượng anh em để ứng cứu. Tôi vào trực tiếp để ứng cứu, hồi sức tích cực để mổ cho các nạn nhân. Một số nạn nhân đến bây giờ đã ổn định, chỉ còn một trường hợp nặng thì đang được chúng tôi theo dõi đặc biệt”.

Sau khi  nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông, đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm hỏi, chia buồn và động viên các gia đình có nạn nhân tử vong, mong các gia đình vững vàng để vượt qua nỗi đau mất mát người thân, chúc các nạn nhân mau chóng điều trị lành các vết thương.

Thay mặt Ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Nông, ông Nguyễn Bốn đã trao 2 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong; các nạn nhân bị thương được hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng.

 

Cũng trong ngày 2/5, Phó thủ tướng Chính phủ Trương Hoà Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban ATGT tỉnh Đắk Lắk trong việc cứu chữa các nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. 

Chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo