Pháp luật

Đâm bạn gái giữa đường vì ghen: Mẹ nạn nhân nói gì?

(DNVN) – Những giọt nước mắt lại lăn dài trên khuôn mặt người mẹ khắc khổ khi kể lại cuộc tình của con gái với hung thủ khiến lòng quặt thắt, đau đớn.

Những ngày qua, người dân tại ngã tư An Bình thuộc xã Trung Giã, Sóc Sơn, TP. Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến chị Nguyễn Thị Mai (SN 1995, trú tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) bị nam thanh niên chặn đường, dùng dao đâm liên tiếp phải nhập viện cấp cứu. Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là người yêu của nạn nhân tên  Nguyễn Văn Đoàn (SN 1986, trú tại thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo một số nguồn tin, vào khoảng 6h45 ngày 25/8, Đoàn bất ngờ đứng chặn đường chị Mai tại ngã tư An Bình thuộc xã Trung Giã để nói chuyện thì xảy ra tranh cãi gay gắt.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Đoàn bất ngờ rút trong người ra con dao xông vào đâm chị Mai liên tiếp. Bị đâm, chị Mai hoảng loạn vùng lên bỏ chạy vào trong làng thì Đoàn đuổi theo đâm tiếp. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã xông vào can ngăn, bắt giữ hung thủ giải lên cơ quan công an. Nạn nhân được đưa vào viện đa khoa Sóc Sơn (Hà Nội) cấp cứu khẩn cấp.

Quá trình điều tra, Công an huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Đoàn để làm rõ hành vi “Giết người”. 

Trao đổi về vụ việc với báo Người đưa tin, mẹ của Mai cho biết, tình trạng sức khỏe của Mai đã có tiến triển tốt. Tuy nhiên, sức khỏe của Mai còn rất yếu. Mai có một vết thương vào gần tủy, sợ bị tràn dịch phổi nhưng đã được bác sĩ phẫu thuật. Các bác sĩ nghi Mai bị tụ não, ngày mai bác sĩ sẽ tiến hành chụp chiếu và hội chẩn.

Cũng theo mẹ Mai, Đoàn có mối quan hệ tình cảm với chị Mai cách đây khoảng vài năm. Trong thời gian Đoàn thụ án, chị Mai vẫn thăm nom, động viên Đoàn cải tạo tốt để sớm được trở về. Hôm trước, Mai đã dẫn mẹ xuống nhà chơi. Hai bên vẫn thường xuyên qua lại với nhau. Do một phút hiểu nhầm mà Đoàn đã ra tay với Mai. 

 

Qua tìm hiểu, Đoàn vừa ra tù khoản 20 ngày về tội “Cố ý gây thương tích”. Trong thời gian cải tạo, Mai vẫn thường quan tâm hỏi han động viên. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai đã xảy ra hiểu lầm để rồi Đoàn gây án. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo