Pháp luật

Đâm bạn gục tại chỗ bằng 3 nhát dao trong cuộc nhậu

(DNVN) - Hai công nhân trong lúc "chén chú chén anh" đã xảy cự cãi vì chuyện tiền bạc rồi lao vào đánh nhau. Hậu quả khiến một người chết.

Tin tức cho hay, ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (36 tuổi, ngụ xã Thới Quảng, huyện Gò Quao) và Trần Văn Thuộc (35 tuổi, ngụ xã Hưng Yên, huyện An Biên, cùng tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào đêm 19/6, Sơn, Thuộc và Nguyễn Chí Nguyện (sinh năm 1987) ở xã Hưng Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang, cùng tạm trú tại địa chỉ trên, tổ chức nhậu tại phòng trọ của nhà trọ Thùy Trang (ở khóm 1, phường 2, thành phố Trà Vinh). 

Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh Công an Trà Vinh.

Sau khi nhậu say, Sơn và Nguyện cự cãi nhau về chuyện tiền bạc và dẫn đến đánh nhau; Thuộc đứng ra can ngăn nhưng không thành. Bênh vực Sơn, Thuộc cũng dùng cây xông tới đánh Nguyện. 

Việc 3 đối tượng đánh nhau đã làm náo động khu vực nhà trọ. Không dừng lại, Sơn chạy vào một phòng trọ ở gần đó, lấy con dao và tiếp tục xông tới đánh Nguyện. 

Khi hai bên ẩu đả, Sơn đã dùng con dao đâm 3 nhát vào ngực và bụng của Nguyện, làm Nguyện mất máu, tử vong tại chỗ.

Theo người dân nơi đây cho biết, Sơn và Nguyện đến tỉnh Trà Vinh được gần 1 tháng, cả hai ở chung một phòng trọ và đều là công nhân đang làm trong 1 một công trình ở phường 2, thành phố Trà Vinh, hàng ngày thường xuyên cự cãi và đánh nhau, nhiều lần mọi người phải can ngăn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục làm rõ, xử lý.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo