Pháp luật

Đâm chết bạn nhậu vì câu chửi thề

(DNVN) - Mâu thuẫn vì chuyện chửi thề trên bàn nhậu, 2 thanh niên lao vào nhau huyết chiến, người chết, kẻ lĩnh án 14 năm tù.

Bị cáo trước vành móng ngựa. (Ảnh PL+)

Ngày 13/9, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã xử phạt Trần Thanh Sang (23 tuổi, ngụ An Giang) 14 năm tù về tội Giết người. Báo PL+ đưa tin.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 16-5-2015, Sang rủ Nguyễn Minh Tới Anh (24 tuổi) cùng nhóm bạn mua hai két bia đến phòng trọ của mình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM, để tổ chức ăn nhậu.

Trong lúc chén chú chén anh, Sang nói chuyện bất lịch sự, liên tục chửi thề nên được mọi người nhắc nhở. Cũng vì chuyện đó, giữa Sang và Tới Anh xảy ra to tiếng thách thức lẫn nhau. Báo NLĐ đưa tin.

Sang cầm vỏ chai bia đập xuống nền gạch, Thấy vậy, Thọ đến can ngăn liền bị Sang cầm vỏ chai vỡ đâm vào bụng. Sau đó, Sang tiếp tục lao vào đâm Tới Anh, người này cũng đập cỏ chai đâm lại.

Tức giận, Sang chạy vào bếp lấy dao quay lại đâm một nhát vào ngực Tới Anh. Sau đó, những người trong phòng trọ đưa Thọ, Sang và Tới Anh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Tới Anh đã chết, còn Sang và Thọ bị tổn hại sức khỏe lần lượt là 72% và 23%.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo