Xã hội

Đâm chết người, tài xế xe tải đạp ga bỏ chạy vẫn không thoát

Sau khi tông vào xe máy khiến 1 người tử vong, tài xế xe tải đã không dừng lại giải quyết mà phóng xe bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt được.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 4/11 tại QL 32, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Thanh Niên.

Theo nhân chứng Nguyễn Văn Tuấn (trú tại phường Tây Tựu, Hà Nội), thời điểm trên, một người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 98N3 - 4962 lưu thông trên quốc lộ 32 hướng Cầu Giấy - Nhổn, khi đến khu vực ngã tư Nhổn đã xảy ra va chạm với chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C - 608.38, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Theo một cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay sau tai nạn, lái xe tải đã cố tình bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng bắt được.

Cũng theo vị này thì chiếc xe tải đi hướng từ Minh Khai rẽ vào phường Tây Tựu thì va chạm với người điều khiển xe máy, theo báo Công An TP. HCM. Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (Tổng hợp từ báo Thanh Niên và báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo