Pháp luật

Đâm chết người tình vì cởi đồ cho người khác xăm hình

(DNVN) - Trong lúc cãi vã vì không muốn bạn gái cởi đồ để người khác xăm hình, Tính nổi nóng lấy dao đâm chết người đầu gối tay ấp...

Sáng 2/9, Công an quận 7 (TP. HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi giết người, theo báo Zing.vn.

Trước đó, lúc 21h ngày 1/9, Tính đến Công an tự thú và khai nhận vừa đâm chết chị Trần Thị Mỹ H. (cùng quê) tại phòng trọ ở phường Tân Thuận Tây (quận 7).

Công an lấy lời khai những người liên quan. Ảnh: Zing.vn.

Khai báo với nhà chức trách, anh ta cho biết, dù chưa kết hôn nhưng đã sống với H. từ nhiều năm, có con chung 2 tuổi. Gửi con ở quê cho gia đình chăm sóc, đôi nhân tình thuê trọ ở phường Tân Thuận Tây.

Tối 1/9, hai người xảy ra cãi vã do Tính không đồng ý để H. đi xăm mình vì "phải cởi áo trước mặt mấy thằng thợ xăm". Lời qua tiếng lại, nam thanh niên lấy dao đâm trúng ngực khiến H. tử vong, theo báo VnExpress.

Theo người dân ở khu trọ, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng cãi vã nhưng nghĩ rằng đôi nhân tình còn trẻ, bất đồng là bình thường. Khi công an đến nơi mọi người mới biết có án mạng.

Vụ việc đang được điều tra. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo