Pháp luật

Đâm chết tình địch để giành bạn gái

(DNVN) - Do mâu thuẫn vì cùng có tình cảm với một cô gái, nam thanh niên rủ bạn đến dằn mặt tình địch nhưng bị đối tượng đâm tử vong.

Theo tin tức từ báo CAND, ngày 25/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành tạm giữ Lê Trường Hùng (25 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Hung khí gây án. Ảnh: Báo CAND.

Theo nguồn tin từ báo VOV, theo thông tin ban đầu, giữa Châu Nghị Quyền (20 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) và Lê Trường Hùng có mâu thuẫn với nhau. 

Theo đó, trước đây giữa Quyền và chị G. (ngụ huyện Xuân Lộc) từng có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hùng có quen biết và qua lại với chị G. nên Quyền tỏ ra tức tối.

Khuya 24/2, trong lúc Hùng đang đi xe máy trên đường thuộc ấp Trung Hưng (xã Xuân Trường) thì bị Quyền đi xe máy chở theo bạn là Hoàng Văn Phong (24 tuổi) chạy từ phía sau vượt lên ép xe vào lề đường để “hỏi chuyện”. 

Lập tức Hùng rút dao thủ sẵn trong người tấn công lại Quyền và Phong. Hậu quả Quyền bị đâm tử vong, riêng Phong vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra xác minh vụ việc.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo