Xã hội

Đám đông hò reo, hối thúc cô gái mặc bán khỏa thân nhảy lầu

(DNVN) - Một người phụ nữ Trung Quốc nhảy qua cửa sổ tầng 10 tự tử sau khi đám đông bên dưới tụ tập khích động.

Theo ET today, ngày 1/7, tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Linh, Trung Quốc nhiều người dân tụ tập rất đông dưới một tòa nhà khi phát hiện người phụ nữ ăn mặc bán khỏa thân có ý định nhảy lầu tự tử từ tầng 10. Thay vì gọi cảnh sát, đám đông gọi cho bạn bè: “Đến xem cảnh tự tự ngoài đời thực đi. Thật thú vị!”.

Cô gái ngồi trên cửa sổ tầng 10 trước khi gieo mình tự vẫn.
Cô gái ngồi trên cửa sổ tầng 10 trước khi gieo mình tự vẫn.

Nhiều người bức xúc sau khi chờ đợi trong thời gian dài mà cô gái vẫn chưa nhảy. “Nhảy mau đi! Chờ đợi mệt mỏi quá”, một người thúc giục cô gái trong lúc những người xung quanh huýt sáo và vỗ tay cổ vũ. 

Trước sự vô tâm của những người xung quanh, cô gái trẻ bán khỏa thân nhảy xuống từ tòa nhà cao tầng và tử vong tại hiện trường. Một nhân chứng cho biết, họ thấy một người đàn ông đứng cạnh nạn nhân trước khi cô quẫn trí và quyết định gieo mình tự vẫn.

Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường và bắt giữ người đàn ông đó. Anh ta khai, anh định cứu cô gái nhưng bất thành. Sự việc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng phẫn nộ. Nhiều người đặt câu hỏi: “Nếu người đó là mẹ hoặc chị của họ thì liệu họ có làm như thế?”

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tại Trung Quốc. Năm ngoái, một phụ nữ ở tỉnh Thiểm Tây leo lên một tòa nhà cao tầng và định nhảy xuống trong sự hò reo của đám học sinh: “Nhanh lên, nhảy đi cho chúng tôi xem”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

HT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo