Xã hội

Đám tang nghẹn ngào nước mắt của 4 bé gái đuối nước ở Gia Lai

Tang tóc phủ kín cả xã nghèo khi 4 bé gái vừa tử nạn tại hồ C3, Công ty cà phê Ia Sao 2 quản lý trong chiều ngày 2/6.

Sự việc đau lòng xảy ra vào hồi 17h30 chiều 2/6, tại hồ C3 của công ty Cà phê Ia Sao II, thôn Tân Lập, xã la Sao, huyện Ia Grai (Gia Lai) khi 4 bé gái đuối nước thương tâm.

Theo tin tức trên báo Giao thông, 4 bé gái tử vong trong buổi chiều định mệnh gồm: Nguyễn Lê Hải Yến (học lớp 5, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu), Tống Thị Quỳnh Hương (học lớp 3 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản), Nguyễn Thị Hảo (học lớp 4 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu) và Đỗ Ngọc Thuận (học Trường mầm non 19-5).

Bên chiếc quan tài con gái, bà Lê Thị Hồng Vân (sinh năm 1975, mẹ cháu Yến) khóc ngất không nói lên lời. Bà gọi tên con trong tiếng nấc đứt quãng.

Như chưa tin nỗi tang thương ập đến quá bất ngờ với gia đình, bố cháu Yến, ông Nguyễn Thành Hồng (sinh năm 1972) với gương mặt thất thần, đôi mắt đỏ hoe cố giấu cảm xúc nhưng nước mắt vẫn trực trào vì thương cho cô con gái ngoan hiền nhưng xấu số của mình.

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình các cháu nhỏ. Ảnh: Infonet

Chung hoàn cảnh mất con là anh Đỗ Ngọc Cường, bố cháu Thuận ngồi bần thần bên chiếc quan tài con gái, đôi mắt vô hồn nghẹn ngào trong hàng nước mắt, báo Infonet đưa tin.

Cách đó vài bước chân là đám tang của cháu Hảo, với gương mặt phờ phạc đôi mắt sưng húp, bà Mơ chỉ ngồi được một chút là bà lại phải vào nằm nghỉ ngơi vì suy sụp. Bà Mơ nghẹn ngào nói trong tiếng nấc vì thương khóc con.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Ia Grai và các cơ quan, đoàn thể đã đến các nhà nạn nhân để thăm hỏi động viên. Tại đây, ông Quý cũng cho biết huyện đã trích kinh phí hỗ trợ mỗi em tử vong 5 triệu đồng để lo hậu sự. Các cơ quan khác cũng tiếp tục hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Trước đó, ngày 29/3, một nhóm 5 em học sinh của Trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) rủ nhau đi tắm sông Sê San, trong lúc tắm cũng bị đuối nước khiến 4 em tử vong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo